profile-image

ชินโนะสุเกะคุง 🙎🏻‍♂️

ผมจะพยายามเข้ามาแต่งให้นะคับ ช่วงนี้ผมอาจไม่ว่างนิดนึงคับ 💘🤭 แต่งได้ทุกแนว อยากได้แนวแบบไหน(บอกคับ)👌🏻😻
icon-annouce
ช่วงนี้อาจไม่ค่อยว่างถ้าว่างตอนไหนเดียวมาแต่งต่อด้อ
icon-arrow-right
12
เรื่อง
801.6K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ชินโนะสุเกะคุง 🙎🏻‍♂️
 

แฟนบอร์ด

Aa.✨💫 [🌻]
🎡🍭ขอฝากนิยายหน่อยนะเธอ 👉 คนที่❌[ไม่]เข้าใจ 👈 มายหญิงสาวที่มีความรู้สึกว่าตัวเธอนั้นโดดเดียวเเต่กลับมาพบกับรุ่นพี่ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไป เรื่องนี่ ชXญ นะ ติชมเขาได้ง้าบบบ รีวิวให้เขาหน่อยน่ะ+ไลค์ ปล.ฟอลมาฟอลกลับคับโผม ปล.อีกปล.เขามีเเบบชxชด้วยนะ(เผื่อสนใจ 😊) ขอเเนะนำ ชxช เรื่อง -เรื่องเเรก 👉I'm gay | รักเราใครออกแบบ👈 เรื่องนี้เป็นเรื่อง ชXช นะ เป็นเรื่องราวระหว่างที่รักที่ไปแอบรักพี่รหัสตัวเองเข้าจะวุ่นวายยังไงฝากเธอเข้าไปอ่านหน่อยนะ -เรื่องที่สอง Love to you | รักคุณ ความรักของชายสองคนที่ลงตัวกันดีอยู่เเล้ว(มั้ง)กำลัง(จะ)มีอุปสรรคเข้ามาทดสอบพวกเขา อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อฝากเข้าไปอ่านด้วยน่าาาา -x ติชมเขาได้ง้าบบบ รีวิวให้เขาหน่อยน่ะ กดเข้าคลังไว้ด้วยก็ได้น่าาาา x- เวลาเค้าอัพเทอจะได้รู้ 😊😇 🙇🙏ขอบคุณที่ให้ฝากนิยายค้าบบ🙏🙇
1
มาลีบูมบูม
ขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยนะคะ (อนึ่งในดวงใจนิรันดร์) #kookv
1
.RssR.
เทอๆเราฝากเรื่อง{-ทายาทตระกูลมาเฟีย-}หน่อยน่ะ..เราพึ่งแต่งเอง-ถ้าอ่านแล้วคอมเม้นบอกเค้าด้วยน่ะ(どうもありがとうございました。🙇🏼‍♀️☁)
1
MIRACLE💬
ขออนุญาติฝากนิยายเรื่องใหม่นะคะ😍 เรื่อง ❄️สัญญารักมัดหัวใจนายมาเฟีย❄  ️เป็นเรื่องราวความรักของ น้ำเหนือ หญิงสาวในหมู่บ้านเมนาเมื่อวัยเด็กเธอได้ให้คำมั่นสัญญากับชายคนหนึ่งไว้ว่าเมื่อเธอมีอายุครบ20ปีเต็มเธอจะแต่งงานกับเขา ขอบคุณงับ😊
1
•Bubble tea•🧋
☕ตัวเอง~ ไรท์มีนิยายมาแนะนำค้าบ เรื่อง "Makeover for the dream girl แปลงโฉมเธอเป็นสาวในฝัน" คำอธิบาย: ผมต้องมาแปลงโฉมผู้หญิงที่โคตรขี้เหร่แบบเธอให้มาเป็นผู้หญิงในฝันของผมเนี่ยนะ! ไม่มีทาง! ให้เธอไปเกิดใหม่ยังจะง่ายซะกว่า
1
memildx
สวัสดีค่า ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ ตอนนี้เราได้คลอดนิยายเรื่องใหม่แล้วค่าา เรื่อง BAD LOVE | รักร้ายยัยลูกหนี้ ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ หากรบกวนต้องขออภัยจริงๆค่ะ🙏💖
4